Bagong Buhay

Kahapon ang unang araw na sumali ako sa bago kong work. I’m still staying with the same bank, pero this time I’m doing something REALLY REALLY new for me!

Accountant ako by profession kaya ever since na nag-work ako…it’s always been related to finance…business consultant, cost analyst, financial analyst & recently payroll accountant.

Wakanasusha, masyado pa-suspense, o eto na! This time I’m going to do Learning & Development, full time. Kahapon sobrang kapa pa talaga ako, wakanasusha, hindi ko maintindihan ang pinagsasabi nila. Kaya sabi ko sa sarili ko, full immersion for one month para maka-relate ako sa kanila. Panalangin ko na sana eto nga ung niche ko, alam sobrang off sa career ko, pero baka dito ako maging successful at dito ako maka-build ng pangalan ko sa bank at sa industriya. Kaya mahal kong readers, please wish me luck! 🙂
==================
11 months na ang aking chubby feet sa wednesday! picture to follow soon! Ang bilis ng panahon grabe! Active na nga e sobra, nakikipag-wrestling na, hehehe! Kaya ngayon pa lang ako kailangan ko ng magipon ng todo para sa magandang kinabukasan ng anak ko. Mahirap na masarap… Kaya sanang lumaking matino ang anak ko!
============
o yun lang muna, gusto ko lang subukan uli itong wireless blogging na hindi micro-blogging, hehehehe!

This entry was posted in Buhay OFW. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

